วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

การสอบ ถอด -ประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์

สวัสดีค่ะ   จากบล็อกก่อนๆที่เราได้ทำอะไรอับคอมพิวเตอร์หลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทั้งถอด ประกอบ งัดแงะ สาระพัด และครั้งนี้ก็มาถึงการทดสอบการถอดประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ภาย ในเวลาที่กำหนด ถือว่าเป็นเรื่องที่กดดันและตื่เต้นมาก ยิ่งต้องทำเป็นคนแรกของกลุ่มยิ่งตื่นเต้น เข้าไปอีก แต่เราก็ต้องผ่านมั้นไปให้ได้ งั่นไปดูถอดประกอบเครื่องคอมพิวเตอ่์กับเลย



      เครื่องที่เราได้ทำการสอบไม่ใช้เครื่องที่เราใช้ประกอบทุกครั้ง เราจึงต้องใช้เวลาทำความเข้าใจ อุปกรต่างๆ ว่าอยู่ตรงไหน และถอดแบไหนอะไรก่อน 
สำหรับประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้เราได้บทเรียนอย่างหนึ่ง คือ 
เราไม่ควรขยันอยู่กับที่ ออกเดินไปเยี่ยมเยือนกลุ่มอื่นบางก็จะดี!!

3 ความคิดเห็น:

  1. บทเรียนนี้ ชอบยิ่งนัก :D

    ตอบลบ
  2. เยี่ยมมากเลย ได้ความรู้เพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ

    ตอบลบ
  3. ดูจบเลยค่ะ หนุกหนาน คนรีวิวมีการบรรยายดี รับกล้องดี ทำให้ผู้ชมได้ความรู้สึกเหมือนคุยกับคนรีวิวเลยค่ะ

    ตอบลบ